Đồ bảo hộ lao động cho công nhân sản xuất máy bay

Namtrung Safety  là công ty chuyên cung cấp các loại sản phẩm bảo hộ lao động chất lượng giá rẻ, chúng tôi với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực bảo hộ lao động. Tại Namtrung Safety  chúng tôi có những sản phẩm bảo hộ lao động tốt nhất so với thị trường như quần áo bảo hộ lao động, mũ bảo hộ, khẩu trang và các thiết bị khác.  Ngoài những lợi ích và các dịch vụ tốt nhất mà chúng tôi mang lại trên những sản phẩm bảo hộ chất lượng trong đó có đồ bảo hộ cho công nhân sản xuất máy bay.



Ngày nay nhu cầu đi lại máy bay tăng, những sân bay ngày càng nhiều trên khắp thế giới vì thế ngành sản xuất máy bay cũng phát triển theo đòi hỏi những công nhân có tay nghề và đòi hỏi số lượng công nhân sản xuất máy bay cũng tăng lên. Và việc an toàn cho công nhân cũng được các công ty, doanh nghiệp quan tâm. Đồ bảo hộ là trang thiết bị thiết yếu cho người lao động. Tại Namtrung Safety chúng tôi cung cấp các loại đồ bảo hộ chất lượng, uy tín với giá cả rẻ, cạnh tranh.

Chúng  tôi  cung cấp các loại  sản phẩm bảo hộ cho công nhân sản xuất máy bay như :


 Mũ bảo hộ lao động

Kính bảo hộ lao động

Đồ bảo hộ tai

Mặt nạ bảo hộ lao động

Quần áo bảo hộ lao động

Gang tay bảo hộ lao động

Giày bảo hộ lao động

Khẩu trang bảo hộ lao động

Dây an toàn

Túi dựng dụng cụ

Phụ kiện BHLĐ


Ở NTS  chúng tôi cam kết các sản phẩm bảo hộ cho công nhân sản xuất máy bay tốt nhất

Các sản phẩm mang đến cho quý khách đảm bảo chất lượng, an toàn, uy tín, giá rẻ nhất trên thị trường…

Tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm bảo hộ lao động PCCC( nguồn gốc xuất xứ, chất liệu sản phẩm, thời hạn sử dụng,…)

Đa dạng chủng loại sản phẩm để thích ứng với diều kiện môi trường làm việc.

Tư vấn, dịch vụ hỗ trợ nhanh, tận tình, chi tiết,… 


Ở NTS chúng tôi có cách thanh toán đơn giản, thanh toán qua thẻ ATM, thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng hay thanh toán trực tiếp cho nhân viên NTS chúng tôi. Quý khách có nhu cầu trang bị những sản phẩm chất lượng nhất hãy liên hệ qua hotline 0933911900 để được gặp nhân viên tư vấn của chúng tôi.

Đăng nhận xét